Thủ Thuật Hay - Ngọc Nguyễn Store

Cách tải Office 365 trên MacBook đơn giản bất ngờ, hỗ trợ bạn trong các công việc văn phòng và học tập hiệu quả

Ngọc Nguyễn Store 1 năm trước 200 lượt xem

    Cách tải Office 365 trên MacBook

    Để hỗ trợ cho các công việc văn phòng và học tập trở nên dễ dàng hơn thì các phần mềm văn phòng ngày càng xuất hiện nhiều để phục vụ nhu cầu này cho các người dùng vào thời điểm hiện nay. Trong đó Office 365 luôn là phần mềm được nhiều người tin dùng và sử dụng nhiều nhất để làm việc và học tập, Office 365 còn hỗ trợ trên các thiết bị PC, MacBook và các thiết bị di động. Vì vậy sau đây mình sẽ chia sẻ cách tải Office 365 trên MacBook nhé!

    Bước 1: Truy cập vào Safari hoặc trình duyệt bất kì trên MacBook > Chọn thanh tìm kiếm và truy cập trang Microsoft Office 365.

    Bước 2: Chọn biểu tượng Đăng nhập nằm ở góc phải bên trên trình duyệt để đăng nhập.

    Bước 3: Hãy đăng nhập tài khoản Microsoft của bạn.

    Bước 4: Sau khi đăng nhập thành công, hãy chọn mục Cài đặt ứng dụng > Chọn Ứng dụng Microsoft 365.

    Bước 5: Chọn Cho phép để  365 được tải về MacBook của bạn.

    Bước 6: Sau khi việc tải hoàn tất, hãy mở tệp Microsoft bạn tải về > Chọn Tiếp tục để đồng ý các điều khoản của Microsoft.

    Bước 7: Chọn Cài đặt để đồng ý tải Office 365 về MacBook.

    Bước 8: Hãy nhập Mật khẩu MacBook của bạn và chọn Cài đặt phần mềm.

    Bước 9: Office 365 đã được tải về MacBook của bạn thành công.

    Vậy là mình đã chia sẻ xong cho bạn cách tải Office 365 trên MacBook rồi. Chúc bạn thực hiện thành công và hãy tiếp tục ủng hộ mình ở những bài viết tiếp theo nhé! Chào tạm biệt bạn và hẹn bạn ở bài viết tiếp theo.

    Nguồn: Internet

    Tin Liên Quan

    Bình luận bài viết

    • Hãy là người bình luận đầu tiên !
    call Zalo